อาหารล้านนา

อาหารและการท่องเที่ยวเชียงใหม่

fallback-image

รถเช่าพร้อมคนขับเชียงใหม่

เชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยว รถเช่าพร้อมคนขับมีให้บริการอยู่มากมายทั้งรถเก๋ง รถกระบะสี่ประตู รถ SUV หรือรถตู้ ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้เช่าว่าชอบรถแบบไหน ต้องการเดินทางไปเที่ยวที่ใดบ้าง ถ้าหากต้องการขึ้นเขาสูงเช่นดอยอินทนนท์ ดอยอ่างขาง หรือชอบแนวแอดเวนเจอร์ก็ต้องเลือกเช่ารถพร้อมคนขับที่ชำนาญทาง เพื่อความสนุกและปลอดภัย

รถเช่าพร้อมคนขับเชียงใหม่เฉลี่ยเริ่มต้นอยู่ทีป่ระมาณ 1,000 บาทต่อวัน โดยไม่รวมค่าน้ำมัน หรือบางแห่งอาจมีราคารวมน้ำมันให้เลือก ขึ้นอยู่กับเส้นทาง ระยะทาง และสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องการไปเยี่ยมชม หากเป็นรถตู้ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 1,800 บาทต่อวัน (ประมาณ 10 ชั่วโมง) โดยไม่รวมค่าน้ำมัน

เชียงใหม่ มีสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติอยู่หลายแห่งด้วยกัน บางแห่งก็อยู่ในเส้นทางเดียวกัน บางแห่งก็อยู่คนละทิศทางกัน นักท่องเที่ยวต้องวางแผนการเดินทางเพื่อให้ทริปท่องเที่ยวของท่านสนุกสนานคุ้มค่าไม่ใช้เวลาอยู่ในรถนานเกินไป สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่มีอยู่ทั่วทุกทิศ ตัวเมืองจะอยู่ตรงกลางของจังหวัด แผนที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ จะช่วยให้วางแผนการเดินทางได้สะดวกขึ้น

แนะนำแหล่งท่องเที่ยวเชียงใหม่
เที่ยวดอย
ดอยสุเทพ ดอยคำ ดอยผาตั้ง ดอยอินทนนท์ ดอยอินทนนท์ ดอยอ่างขาง ดอยหลวงเชียงดาว
ที่พักแรม แนวธรรมชาติ
ศูนย์เกษตรหลวง หนองหอย ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงตีนตก ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงเชียงใหม่ (ขุนวาง) อุทยานแห่งชาติออบขาน ต.น้ำแพร่ อ.หางดง อุทยานแห่งชาติออบหลวง

รถเช่าพร้อมคนขับเชียงใหม่
รถเช่าพร้อมคนขับเชียงใหม่ 1200/วัน
รถเช่าพร้อมคนขับเชียงใหม่
รถเช่าพร้อมคนขับเชียงใหม่เริ่มต้น1000บาท/วัน
รถเช่าพร้อมคนขับ | Top Chiang Mai